The Holy Man 2 หลวงพี่เท่ง 2

The Holy Man 2 หลวงพี่เท่ง 2

The Holy Man 2 (2008)
หลวงพี่เท่ง 2
1h 29m | Comedy | (2008)
Stars: Note Chern-Yim, Anna Chuancheun, Phichet Iamchaonaa
https://www.imdb.com/title/tt3051874

หลวงพี่โจอี้ (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) พระใหม่ที่เข้ามาจำพรรษาที่วัดแทนหลวงพี่เท่ง มุ่งหาพระธรรมโดยการเดินทางไปธิเบศ แต่พออยู่วัดได้ไม่นานก็ได้รับคำสั่งให้ไปพัฒนาวัดที่กำลังมีปัญหา ก่อนไปจึงไปลาโยมแม่ที่กำลังป่วย ซึ่งโยมแม่ก็ได้บอกความลับบางอย่างเกี่ยวกับโยมพ่อของหลวงพี่ และมอบของสำคัญชิ้นหนึ่งให้ไว้ หลวงพี่โจอี้ออกเดินทางไปวัดโคกสะอาด ด้วยความยากลำบาก แต่ก็ไม่ได้ย่อท้อ พอไปถึงก็ปราฎว่าทั้งวัดเต็มไปด้วยฝุ่นละอองจากการระเบิดภูเขา ซึ่งได้รับการบอกเล่าจาก หลวงพี่ศรี (ชิติสรรค์ ไชยเสนา) และหลวงพี่พวง (พวง แก้วประเสริฐ) ว่าเมื่อก่อนวัดเจริญมากผู้คนเข้ามาทำบุญกันอย่างมากมายเพราะการแหล่ของ หลวงตา (สุเทพ โพธิ์งาม)

The Holy Man 2 หลวงพี่เท่ง 2

แต่ปัจจุบันหลวงตาป่วยและไม่สามารถออกมาแหล่ได้เหมือนเคย ทำให้ไม่มีคนมาทำบุญประกอบกับมีนายทุนมาซื้อที่ดินและทำโรงโม่หิน ใกล้กับบริเวณวัดทำให้เกิดฝุ่นละอองอย่างมากมาย ชาวบ้านก็เกิดเป็นโรคภูมิแพ้ หลวงพี่โจอี้จึงหาวิธีทางต่าง ๆ เพื่อให้ชาวบ้านอยู่รอดได้โดยสงบสุข แต่สิ่งที่หลวงพี่โจอี้ทำ ขัดกับผลประโยชน์ของนายทุนจึงคิดกำจัด หลวงพี่โจอี้ต้องต่อสู้กับตัวเอง และ คนรอบข้าง โดยใช้หลักธรรมในการเอาชนะกับสิ่งต่าง ๆ

The Holy Man 2 หลวงพี่เท่ง 2

The Holy Man 2 หลวงพี่เท่ง 2

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด