The Secret Life of Pets เรื่องลับ แก๊งขนฟู

The Secret Life of Pets เรื่องลับ แก๊งขนฟู

The Secret Life of Pets (2016)
เรื่องลับ แก๊งขนฟู
PG | 1h 27m | Animation | Adventure | Comedy | (2016)
Stars: Louis C.K.(voice), Eric Stonestreet(voice), Kevin Hart(voice)
https://www.imdb.com/title/tt2709768

ณ ใจกลางนครแมนฮัตตัน แม็กซ์ (พากย์เสียงโดย หลุยส์ ซี.เค.) สุนัขเทอร์เรียร์ผู้ได้รับการพะเน้าพะนอเอาใจเป็นอย่างดี มีความสัมพันธ์แสนสุขกับ เคธี่ (พากย์เสียงโดย เอลลี่ เคมเปอร์) เจ้าของผู้เก็บเขามาเลี้ยง จนกระทั่ง เคธี่ สาวน้อยใจดี ได้รับ ดุ๊ค (พากย์เสียงโดย อีริค สโตนสตรีท) สุนัขพันธุ์ทางตัวใหญ่ขนปุกปุยมาเลี้ยงอีกตัว แม็กซ์ ถึงกับอึ้งเมื่อ เคธี่ บอกเขาว่า ดุ๊ค เป็นน้องชายตัวใหม่ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อ ดุ๊ค ถือโอกาสครอบครองของเล่นและเตียงของ แม็กซ์ และทึกทักเอาเองว่าเขาและพี่ชายตัวใหม่ของเขาจะใช้ชีวิตที่แสนสุขสบายนี้ด้วยกัน

The Secret Life of Pets เรื่องลับ แก๊งขนฟู

ขณะที่ แม็กซ์ ผู้ขาดความเชื่อมั่น พยายามจะยึดอาณาเขตของตัวเองเอาไว้อย่างเหนียวแน่น ดุ๊ค ผู้จริง ๆ แล้วเป็นสุนัขน่ารักที่เจอกับช่วงเวลาเลวร้าย กลับไม่เข้าใจท่าทีแข็งกร้าวของ แม็กซ์ และรู้สึกกังวลว่า แม็กซ์ พยายามจะกำจัดเขา สิ่งหนึ่งที่ ดุ๊ค รู้คือเขาไม่สามารถกลับไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ที่เขาแทบเอาชีวิตไม่รอดได้อีกแล้ว

ความขัดแย้งระหว่างทั้งคู่รุนแรงไปสู่ท้องถนน และท้ายที่สุด มันก็ทำให้ทั้งคู่ถูกขังอยู่ในรถตู้ควบคุมสัตว์เพื่อมุ่งตรงไปยังสถานสงเคราะห์สัตว์ แต่เมื่อกระต่ายน่ารัก สติแตกที่ชื่อ สโนว์บอล (พากย์เสียงโดย เควิน ฮาร์ท) ผู้นำของแก๊งอดีตสัตว์เลี้ยงผู้ถูกเจ้าของทอดทิ้ง ผู้เรียกตัวเองว่า สัตว์เลี้ยงถูกทิ้ง ได้บุกเข้ามาในรถตู้เพื่อช่วยเหลือเพื่อนร่วมแก๊งตัวหนึ่งของพวกเขา แม็กซ์ และ ดุ๊ค ก็มองเห็นโอกาสและได้เจรจาต่อรองเพื่อให้ได้รับอิสรภาพ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน สโนว์บอล เรียกร้องให้พวกเขาเข้าร่วมกองทัพสัตว์เลี้ยงถูกทิ้งและใช้ชีวิตอยู่กับพวกเขาในรังลับในท่อระบายน้ำ เพื่อวางแผนการแก้แค้นเหล่ามนุษย์ที่ทอดทิ้งพวกเขา

The Secret Life of Pets เรื่องลับ แก๊งขนฟู

เมื่อ สโนว์บอล รู้ว่า แม็กซ์ และ ดุ๊ค มีเจ้าของที่พวกเขารักและใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย เขาก็ปล่อยลูกสมุนของเขาให้ไล่ล่าพวกเขาไปทั่วทั้งนิวยอร์กซิตี้ เมื่อถูกบีบให้ต้องดึงเอาสัญชาตญาณดิบออกมาใช้เพื่อความอยู่รอด สองพี่น้องที่เคยไม่ลงรอยกันก็ต้องบุกตะลุยป่าคอนกรีต เพื่อกลับไปถึงบ้านอย่างปลอดภัย ก่อนที่ เคธี่ จะกลับบ้าน

The Secret Life of Pets เรื่องลับ แก๊งขนฟู

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด