Drop คนดิบ

Drop คนดิบ

Drop (2009)
คนดิบ
TV-MA | 2h 2m | Action | Comedy | (2009)
Stars: Hiroki Narimiya, Hiro Mizushima, Yuika Motokariya
https://www.imdb.com/title/tt1237958

เล่าถึงนักเรียนนักเลง หลังจากเขาได้เริ่มตีกลับนักเรียนมาหลายโรงเรียน เขาก็ต้องถูกไล่ออก และต้องเข้าไปยังโรงเรียนรัฐบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งรวมเหล่านักเรียนอันธพาล ที่ชอบใช้ยาเสพติดต่างๆทั้ง เหล้าและบุหรี่ ทำให้เขานั้นต้องพยายามปรับตัวเป็นคนดี เพื่อที่จะเรียนให้จบ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เขานั้น ต้องกลับเป็นนักเลงอีกครั้ง

Drop คนดิบ

ฮิโรชิ ย้ายจากโรงเรียนเอกชนมาเข้าโรงเรียนรัฐเพราะอยากเข้าแก๊งค์เพื่อให้ตัวเองเก่งขึ้น เขาได้มาเจอกับ ทัตสุยะ และกลุ่มของเขาจนได้เป็นเพื่อนกัน กลุ่มของ ทัตสุยะ ประกอบด้วย โมริกิ, ลูแปง และ วานโกะ พวกเขามีเรื่องตีกับเด็กโรงเรียนอื่นเป็นประจำจน ฮิโรชิ ขยาด แต่ก็ยังร่วมต่อสู้ไปกับพวกเขา จนต่อมา ได้ เทรุ มาเข้ากลุ่ม และได้ อากากิ กับ คาโต้ มาเข้ากลุ่มอีกเมื่อ ฮิโรชิ ขึ้นเรียนม.ปลายและต้องย้ายโรงเรียน วันแรกที่ไปโรงเรียน เขาก็มีเรื่องชกต่อยจนโดนไล่ออกตั้งแต่วันแรก เด็กกลุ่มนี้ร่วมเป็นร่วมตายกันจนกลายเป็นมิตรภาพที่แนบแน่นแต่ในที่สุด ฮิโรชิ ก็แยกตัวออกจากกลุ่มและย้ายไปเมืองอื่นเพื่อให้ตัวเองเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ซะที

Drop คนดิบ

Drop คนดิบ

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด