The Unjust อยุติธรรม

The Unjust อยุติธรรม

The Unjust (2010)
อยุติธรรม
1h 59m | Action | Drama | Crime | (2010)
Stars: Jung-min Hwang, Seung-beom Ryu, Hae-Jin Yoo
https://www.imdb.com/title/tt1843120

เรื่องราวในหนังเรื่องนี้เหมือนเป็นการ ตั้งคำถาม สะท้อน เสียดสี แล้วก็เหมือนสรุปเอาเอง ตามแบบฉบับแนวคิดของชาวบ้านทั่วไปที่มองกระบวนการยุติธรรม เมื่อเกิดคดีที่มีกระแสสังคมกดดันให้หาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ ซึ่งแต่ละคนก็คงต่างความคิดกันไป สุดท้ายแล้วเมื่อกระบวนการจบลงทุกคนก็ต้อง(แสดง)การยอมรับอยู่ดี ผู้ต้องสงสัยรายสำคัญที่ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งทางการกำลังต้องการตัวดันถูกวิสามัญฆาตกรรม แต่ผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์กลับระบุว่าเขาไม่ใช่ผู้กระทำผิด ทำให้ตำรวจชั้นผู้ใหญ่เลยต้องหาทางปกปิดเรื่องที่เกิดขึ้นและหาคนที่จะมาจัดการเรื่องยุ่งเหยิงนี้ เพราะคดีฆาตกรรมต่อเนื่องนี้กำลังเป็นที่จับตาของสังคม

The Unjust อยุติธรรม

คนที่ถูกเรียกมาจัดการเรื่องนี้ก็คือ ชเวซอลกิ ตำรวจที่ถนัดในการทำเรื่องสกปรกแบบนี้ ซึ่งสิ่งที่เขาจะทำก็แค่เรื่องง่ายๆ หาผู้ต้องสงสัยมาเป็นแพะซักคนนึงแล้วก็ใช้ให้ จางซุกกู เจ้าพ่อบริษัทก่อสร้างที่ทำข้อตกลงบางอย่างร่วมกัน เป็นคนบังคับให้แพะรับสารภาพ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะ อัยการ จูยัง ที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลคดีนี้ไม่ค่อยเชื่อผลการสืบสวนซักเท่าไหร่ แต่นั่นก็ยังไม่สำคัญเท่า ตัวเขาเองก็มีเรื่องที่ไม่ขาวสะอาดพัวพันกับเรื่องยุ่งๆที่คดีนี้อาจจะมีผลต่ออนาคตของ จูยัง ได้เหมือนกัน

The Unjust อยุติธรรม

The Unjust อยุติธรรม

ดูหนังใหม่ หนังออนไลน์ ปลอดภัย ไร้โฆษณาบัง ไม่เสี่ยงโดนไวรัสจากเว็ปไซต์ ดูหนังบลูเรย์ ดูหนัง 4K INWIPTV หนังคม ชัด อัพเดทเร็วที่สุด